CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LITEON
 
Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, công ty VISCOM xin trân trọng gửi đến quí khách hàng các chính sách và qui định bảo hành áp dụng từ ngày 25/01/2015cho các sản phẩm được phân phối bởi công ty chúng tối như sau:
1      Thời hạn bảo hành
Tất cả các sản phẩm DVD LiteON do công ty VISCOM phân phối có thời hạn bảo hành là 12 tháng.
2      Phương thức bảo hành
2.1 Tất cả DVD LiteON còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành đổi mới 100 % tại các trung tâm bảo hành của VISCOM. Khách hàng sẽ được đổi ngay hoặc trả  tối đa 48 giờ làm việc (*)
2.2 Trường hợp không có sản phẩm thay thế tương ứng, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
2.3 Công ty VISCOM sẽ thu lại sản phẩm trong trường hợp bất khả kháng: Chỉ áp dụng cho đại lý. (Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất). Mức phí thu lại được tính như sau:
 
Thời gian sử dụng
Mức giá nhập lại
Dưới 06 tháng
100%  giá bán tại thời điểm bảo hành.
Trên 06 tháng
80%   giá bán tại thời điểm bảo hành.
Lưu ý: Sản phẩm thu lại chỉ áp dụng cho các đại lý.
2.4 Các  trường hợp đặc biệt  khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
 
3      Chính sách bảo hành đặc biệt:
-          Tất cả các sản phẩm sẽ được cộng thêm thời hạn bảo hành 2 tuần (Xem thêm ở mục 5)
 
4      Các trường hợp sản phẩm được bảo hành:
-          Sản phẩm  có tem của công ty VISCOM  còn nguyên vẹn.
-          Sản phẩm còn trong  thời hạn bảo hành (Dựa trên tem bảo hành của công ty VISCOM).
-          Sản phẩm không  bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.
-          Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong.
-          Sản phẩm không bị  biến dạng, hư hỏng về vật lý.
-          Sản phẩm không bị cháy nổ.
-          Sản phẩm không bị tháo mở, tự ý sửa chữa hoặc đơn vị sửa chữa không thuộc ủy quyền của Lite-On
-          Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi  như sau:
1.     Không vô điện
2.     Không đọc được đĩa
3.     Không ghi được đĩa
4.     Khay bỏ đĩa không mở được.
 
5      Hướng dẫn đánh tem và hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất hàng :

 
-          Tem bảo hành được đánh theo Tuần / Tháng / Năm.
-          1 tháng được chia làm 4 tuần : A, B, C, D.
-          Tuần A bắt đầu từ ngày 01-07.
-          Tuần B bắt đầu từ ngày 08- 14.
-          Tuần C bắt đầu từ ngày 15-21.
-          Tuần D bắt đầu từ ngày 22- đến cuối tháng.
 
·         Hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành:
 
Ø Tổng thời hạn bảo hành của tất cả sản phẩm LiteOn : 12.5 tháng.
 
6      Trung tâm bảo hành Viscom :
Tại TP.HCM : 59 Trần Tuấn Khai, Phường 5, Quận 5, TP.HCM.
ĐT : 84-8- 62 622 622
Tại Hà Nội    : 22 Lô12A, Trung Yên 10, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.
ĐT: 84-4- 3769 0470
Tại Đà Nẵng : 06 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
ĐT: 84- 0511-6259 599
 
 (*) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
 
 
 
Ngày 24 tháng 01 năm 2015
                                                                                                                       
                                                                                                                    TỔNG GIÁM ĐỐC