CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH A4TECH VÀ BLOODY
Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, công ty VISCOM xin trân trọng gửi đến quí khách hàng các chính sách và qui định bảo hành áp dụng từ ngày 01/09/2016 cho các sản phẩm được phân phối bởi công ty chúng tối như sau:
1. Phương thức bảo hành:
1.1 Tất cả thiết bị ngoại vi A4Tech và Bloody còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của VISCOM.
1.2 Trường hợp không có sản phẩm thay thế tương ứng, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
1.3 Công ty VISCOM sẽ thu lại sản phẩm trong trường hợp bất khả kháng: Chỉ áp dụng cho đại lý. (Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất). Mức phí thu lại được tính như sau:
Mức giá nhập lại ( Áp dụng cho các SP có thời hạn bảo hành 01 năm).
Thời gian sử dụng
|
Mức giá nhập lại
|
Dưới 06 tháng
|
100% giá bán tại thời điểm bảo hành.
|
Trên 06 tháng
|
80% giá bán tại thời điểm bảo hành.
|
Mức giá nhập lại ( Áp dụng cho các SP có thời hạn bảo hành 02 năm).
Thời gian sử dụng
|
Mức giá nhập lại
|
Dưới 01 năm
|
100% giá bán tại thời điểm bảo hành.
|
Từ 01 đến 02 năm
|
80% giá bán tại thời điểm bảo hành.
|
Lưu ý: Sản phẩm thu lại chỉ áp dụng cho các đại lý.
1.4 Các trường hợp đặc biệt khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
2. Chính sánh bảo hành đặc biệt :
- Dòng sản phẩm thương hiệu Bloody : được đổi sản phẩm mới trong năm đầu tiên sử dụng kể từ ngày mua hàng dựa tên tem Bảo Hành của Viscom.
- Dòng sản phẩm thương hiệu A4tech : được đổi sản phẩm mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng dựa trên tem Bảo Hành của Viscom.
- Tất cả các sản phẩm sẽ được cộng thêm thời hạn bảo hành 4 tuần ( Xem thêm ở mục 5)
3. Thời gian bảo hành và trả bảo hành cho từng sản phẩm
( Áp dụng cho các trường hợp khách hàng báo lỗi SP chi tiết)
#
|
Model
|
Thời gian
bảo hành
|
Thời gian trả bảo hành
|
Dưới 2 SP
|
Trên 2 SP
|
1
|
Chuột, bàn phím, tai nghe Bloody
|
24 tháng
|
Sau 1 giờ
|
Tối đa 48 giờ
|
2
|
Chuột, bàn phím, tai nghe, webcam A4Tech
|
12 tháng
|
Sau 1 giờ
|
Tối đa 48 giờ
|
(*) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
4. Các trường hợp sản phẩm được bảo hành:
- Sản phẩm có tem của công ty VISCOM còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Dựa trên tem bảo hành của công ty VISCOM).
- Sản phẩm không bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong.
- Sản phẩm không bị rỉ sét do pin gây ra.
- Sản phẩm không bị biến dạng, hư hỏng về vật lý.
- Sản phẩm không bị cháy nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.
- Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi như sau:
1. Không vô điện
2. Không nhận được thiết bị
3. Không di chuyển được
4. Hư chức năng Scroll
5. Hư nút douple click
6. Hư nút bấm phải chuột
7. Hư nút bấm trái chuột
8. Hư nút office
9. Hư nút bên hông
10. Hư phím
11. Hư Jack Microphone
12. Hư Jack Headphone
13. Hư tai nghe
14. Hư Volume
15. Hư Microphone
16. Hình ảnh webcam bị mờ
5. Hướng dẫn đánh tem và hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất hàng :
§ Tem bảo hành được đánh theo Tuần / Tháng / Năm.
§ 1 tháng được chia làm 4 tuần : A, B, C, D.
§ Tuần A bắt đầu từ ngày 01-07.
§ Tuần B bắt đầu từ ngày 08- 14.
§ Tuần C bắt đầu từ ngày 15-21.
§ Tuần D bắt đầu từ ngày 22- đến cuối tháng.
§ Hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành:
Ø Tổng thời hạn bảo hành của tất cả sản phẩm A4Tech : 13 tháng và Bloody : 25 tháng.
6. Trung tâm bảo hành Viscom :
Tại TP.HCM : 119 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP.HCM.
ĐT : 84-8- 62 622 622
Tại Hà Nội : Lô DM7-6 Điểm tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội (Đối diện tòa nhà Vietcombank gần ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu)
ĐT : (0243) 769.0470
Tại Đà Nẵng : 06 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
ĐT: 84- 0511-6259 599
Ngày 30 tháng 08 năm 2016
TỔNG GIÁM ĐỐC