Chính sách bảo hành và đổi trả
VISCOM rất tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành đến Quý khách khi sản phẩm không may xuất hiện các vấn đề phát sinh hỏng hóc phải bảo hành. Để giải đáp thắc mắc về bảo hành cũng như liên hệ bảo hành sản phẩm, xin Quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm bảo hành Viscom vào khung giờ từ:
Thứ 2 – Thứ 6: Từ 8h đến 17h
Thứ 7: Từ 8h đến 12h
Trung tâm bảo hành
-         Tại TP.HCM : 119 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP.HCM.
ĐT : 028- 62 622 622-141
-         Tại Hà Nội    : Lô DM7-6 Điểm tiểu thủ CN Làng Nghề Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
ĐT: (024) 3769.0470
-         Tại Đà Nẵng : Số 39 Mai Xuân Thưởng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
ĐT: (0511) 62.599.599
Viscom áp dụng Chính sách Bảo hành kể từ sau khi mua hàng.
TOTOLINK
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng
  • Hình thức: Tất cả sản phẩm TOTOLINK có tem bảo hành Viscom còn trong thời gian bảo hành 24 tháng sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Viscom.
Trường hợp không có sản phẩm thay thế, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng tương đương giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
ASUS
  • Thời gian bảo hành: 36 tháng
  • Hình thức: Tất cả sản phẩm ASUS có tem bảo hành Viscom còn trong thời gian bảo hành 36 tháng sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Viscom.
Trường hợp không có sản phẩm thay thế, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng tương đương giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
ORICO
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Hình thức: Tất cả sản phẩm ORICO có tem bảo hành Viscom còn trong thời gian bảo hành 12 tháng sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Viscom.
 
A4TECH
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  •  Hình thức: Tất cả thiết bị ngoại vi A4Tech còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của VISCOM
    Trường hợp không có sản phẩm thay thế tương ứng, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
       
Điều kiện bảo hành chung
·         Sản phẩm có tem của công ty VISCOM còn nguyên vẹn.
·         Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Dựa trên tem bảo hành của công ty VISCOM).
·         Sản phẩm không bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.
·         Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong.
·         Sản phẩm không bị biến dạng, hư hỏng về vật lý.
.         Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất.
 


 
 
CÁC TIN TỨC KHÁC