Thương hiệu Hikvision
Được thành lập với năm 2001 với trụ sở tại Hàng Châu, Trung Quốc, Hikvision đã phát triển mạnh mẽ, trở thành công ty đa quốc gia với 25 chi nhánh trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai…Hikvision cũng có công ty liên kết với Ấn Độ và Nga, một trung tâm bảo hành tại Hồng Kong. Ngay tại quê nhà, Hikvision cũng phát triển mạnh mẽ với 35 chi nhánh trên toàn Trung Quốc.



Tính tới thời điểm hiện tại, tổng số nhân viên của Hikvision đạt trên 20.000 người với hơn 9000 trong số đó là kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Với đội ngũ kỹ sư khủng như vậy, Hikvision đã có 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục.

Các sản phẩm của Hikvision luôn là các sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS. 
Nhờ luôn nỗ lực nghiên cứu – phát triển các sản phẩm mới, chất lượng cao, Hikvision đã khẳng định vị trí thương hiệu trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm đạt 36% liên tục từ năm 2010 đến nay, doanh số toàn cầu năm 2019 đạt trên 8.2 tỷ USD.

Hikvision cải tiến các công nghệ cốt lõi về mã hóa âm thanh và video, xử lý hình ảnh video và lưu trữ dữ liệu liên quan, cũng như các công nghệ hướng tới tương lai như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và dữ liệu lớn. Trong vài năm qua, Hikvision đã đào sâu kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các thị trường ngành dọc khác nhau, bao gồm an ninh công cộnggiao thông vận tải, bán lẻ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, tổ chức tài chính, tòa nhà thông minh và các thị trường khác. Theo đó, công ty cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thị trường.