CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BENQ
 
Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, công ty VISCOM xin trân trọng gửi đến quí khách hàng các chính sách và qui định bảo hành áp dụng từ ngày 25/01/2015 cho các sản phẩm được phân phối bởi công ty chúng tối như sau:
1      Thời hạn bảo hành
Tất cả các sản phẩm LCD BenQ do công ty VISCOM phân phối có thời hạn bảo hành là 36 tháng.
2      Phương thức bảo hành
2.1 Tất cả màn hình BenQ còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của VISCOM. Khách hàng sẽ được đổi ngay hoặc trả  tối đa sau 03 làm việc (*)
2.2 Trường hợp không có sản phẩm thay thế tương ứng, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
2.3 Công ty VISCOM sẽ thu lại sản phẩm trong trường hợp bất khả kháng: Chỉ áp dụng cho đại lý. (Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất). Mức phí thu lại được tính như sau:
 
Thời gian sử dụng
Mức giá nhập lại
Dưới 1 năm
100% giá bán tại thời điểm bảo hành.
Từ 1 đến 2 năm
80% giá bán tại thời điểm bảo hành.
Trên 02 năm
60% giá bán tại thời điểm bảo hành.
Lưu ý: Sản phẩm thu lại chỉ áp dụng cho các đại lý.
2.4 Các  trường hợp đặc biệt  khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
 
3      Chính sách bảo hành đặc biệt:
-     Tất cả các sản phẩm sẽ được cộng thêm thời hạn bảo hành 02 tuần ( xem thêm ở mục 5)
-       Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng dựa trên tem bảo hành VISCOM.
Điều kiện: Các sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm, hộp box còn nguyên vẹn.
-       VISCOM hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa cho Khách hàng trong trường hợp LCD hư do bụi, côn trùng.
 
4      Các trường hợp sản phẩm được bảo hành:
-          Sản phẩm  có tem của công ty VISCOM  còn nguyên vẹn.
-          Sản phẩm còn trong  thời hạn bảo hành (Dựa trên tem bảo hành của công ty VISCOM).
-          Sản phẩm không  bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.
-          Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong.
-          Sản phẩm không bị  biến dạng, hư hỏng về vật lý.
-          Sản phẩm không bị cháy nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.
-          Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi  như sau:
1.     Không vô điện
2.     Không hiển thị
3.     Chớp tắt
4.     Tự dộng điều khiển menu
5.     Không điều khiển được menu
6.     Tự động đổi màu
7.     Chạy nóng tắt
8.     Lỗi sọc ngang
9.     Lỗi sọc dọc
10. Sọc toàn màn hình
11. Trắng màn hình
12. Lỗi hiển thị
13. Nhiễu màn hình
14. Lỗi điểm chết nhiều hơn quy định tiêu chuẩn bên dưới:
 
Kích thước Panel ( Inch)
26"
24"
22" ~ 23"
20"
19"
17"
15"
Điểm Sáng
5
3
3
2
3
2
2
Điểm Tối
5
5
5
5
5
3
3
Tổng điểm sáng và tối
7
5
5
5
5
5
5
 
5.     Hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất hàng :
Tem bảo hành được đánh theo Tuần / Tháng / Năm.
1 tháng được chia làm 4 tuần : A, B, C, D.
Tuần A bắt đầu từ ngày 01-07.
Tuần B bắt đầu từ ngày 08- 14.
Tuần C bắt đầu từ ngày 15-21.
Tuần D bắt đầu từ ngày 22- đến cuối tháng.
 
·         Hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành:
 
Tổng thời hạn bảo hành của tất cả sản phẩm BenQ : 36,5 tháng.
6.     Trung tâm bảo hành Viscom :
Tại TP.HCM : 119 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP.HCM.
ĐT : 84-8- 62 622 622
Tại Hà Nội    : Lô DM7-6 Điểm tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội (Đối diện tòa nhà Vietcombank gần ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu)
Tel: (0243) 769.0470
 
ĐT: 84-4- 3769 0470
Tại Đà Nẵng : 06 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
ĐT: 84- 0511-6259 599
 
 (*) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
 
 
 
Ngày 25 tháng 01 năm 2015
                                                                                                                       
                                                                                                                    TỔNG GIÁM ĐỐC