CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH D-LINK
Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, công ty VISCOM xin trân trọng gửi đến quí khách hàng các chính sách và qui định bảo hành áp dụng từ ngày 01/06/2017 cho các sản phẩm được phân phối bởi công ty chúng tối như sau:
1.     Phương thức bảo hành
 
1.1 Tất cả thiết bị mạng D-Link có tem bảo hành VISCOM còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của VISCOM.
1.2 Trường hợp không có sản phẩm thay thế tương ứng, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
1.3 Công ty VISCOM sẽ thu lại sản phẩm trong trường hợp bất khả kháng: Chỉ áp dụng cho đại lý. (Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất). Mức phí thu lại được tính như sau:
Mức giá nhập lại ( Áp dụng cho các SP có thời hạn bảo hành 01 năm).
Thời gian sử dụng
Mức giá nhập lại
Dưới 06 tháng
100%  giá bán tại thời điểm bảo hành.
Trên 06 tháng
80%  giá bán tại thời điểm bảo hành.
 
Mức giá nhập lại ( Áp dụng cho các SP có thời hạn bảo hành 02 năm và 03 năm).
Thời gian sử dụng
Mức giá nhập lại
Dưới 01 năm
100% giá bán tại thời điểm bảo hành.
Từ 01 đến 02 năm
80% giá bán tại thời điểm bảo hành.
Trên 02 năm
60% giá bán tại thời điểm bảo hành.
 
Lưu ý: Sản phẩm thu lại chỉ áp dụng cho các đại lý.
1.4 Các  trường hợp đặc biệt  khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
 
2.     Chính sánh bảo hành đặc biệt:
-     Tất cả các sản phẩm sẽ được cộng thêm thời hạn bảo hành 04 tuần (xem thêm ở mục 5)
-     Hỗ trợ sửa chữa cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành nhưng vẫn có khả năng sửa chữa được.
 
 
3.     Thời gian bảo hành và trả bảo hành cho từng sản phẩm
( Áp dụng cho các trường hợp khách hàng báo lỗi SP chi tiết)

#
Model
Thời gian
bảo hành SP và bộ nguồn
SP trả
bảo hành
Thời gian trả bảo hành (*)
1
-       Unmanaged Switch (DES-1005A, DES-1008A, DES-1016A, DES-1024A, DGS-1016A, DGS-1024A..)
-       Card mạng ( DWA-123, DWA182, DWA-137, DWA-160, DWA-171, DFE-520TX, DGE-528T, DGE-560T)
 
36 tháng
Đổi mới 100%
Tối đa 48 giờ
2
-       ADSL Router/Modem (DSL-2540U. ADSL-2730E, ADSL-2750E, ADSL-2700E. ADSL-2877AL)
-       Access Point ( DAP-1360, DAP-1320, DAP-1330, DAP-1520…)
-       Router wireless (  DIR-600M, DIR-612, DIR-842, DIR-859, DIR-619, DIR-605L, DIR-820L, DIR-850L)
-       3G/4G Mobile Router ( DWM-156, DWR-116, DWR-730,
     DWR-710..)
24 tháng
Đổi mới 100%
Tối đa 48 giờ.
 3
-       KVM Switch ( KVM-121, KVM-221, DKVM-4U)
-       Print Server ( DPR-1020, DPR-1061, DP-301P+)
12 tháng
Đổi mới 100%
Tối đa 48 giờ.
4
-       Managed Switch ( DGS-1016D, DGS-1024D, DES-1026G)
-       Smart Switch (DES-1210-28, DES-1210-52, DGS-1210-16, DGS-1210-20, DGS-1210-24, DGS-1210-28)
36 tháng
1 đổi 1
Tối đa 7 ngày.
5
-       Access Point, Router Wireless ( DAP-2360, DIR-890L, DIR-895L)
24 tháng
1 đổi 1
Tối đa 7 ngày
6
-       IP Camera ( DCS-942L, DCS-5020L, DCS-7010L, DCS-6010L...)
12 tháng
1 đổi 1
Tối đa 7 ngày
7
-       Networking Storage ( DNS-327L, DNS-320L, DNS-340L…)
12 tháng
1 đổi 1
Tối đa 7 ngày
8
-       Pin (3G/4G Mobile Router )
03 tháng
Đổi mới 100%
Tối đa 48 giờ
 
(*) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
 
4.     Các trường hợp sản phẩm được bảo hành:
-          Sản phẩm  có tem của công ty VISCOM còn nguyên vẹn.
-          Sản phẩm còn trong  thời hạn bảo hành (Dựa trên tem bảo hành của công ty VISCOM).
-          Sản phẩm không  bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.
-          Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong.
-          Sản phẩm không bị  biến dạng, hư hỏng về vật lý.
-          Sản phẩm không bị cháy nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.
-          Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi  như sau:
1.     Không kết nối Wifi
2.     Lỗi cổng LAN
3.     Đèn WLAN không sáng
4.     Bị treo khi kết nối tới PC
5.     Không khởi động được
6.     Không nhận ra thiết bị
7.     Xuất hiện thông báo lỗi
8.     Không thể di chuyển
9.     Đèn sáng không bình trường
10. Không vô nguồn
11. Quạt không hoạt động
12. Tự động khởi động
13. Hình ảnh bị nhòe
14. Không cấp điện qua cổng Lan,
15. Kết nối chậm
16. Lỗi cổng WAN
17. Hình ảnh lập lòe
18. Không thể đăng nhập
19. Tính hiệu Router yếu
20. Quạt kiêu lớn
21. Không thể thiết lập lại chế độ ban đầu.
22. Không thể hoạt động tốc đội gigabit.
23. Khe cắm PCMCI bị lỗi.
24. Không in được.
25. Lỗi phần mềm Firmware
26. Không có tín hiệu đèn ADSL
27. Pin không sạc được.
28. Pin bị phù.
 
5.     Hướng dẫn đánh tem và hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất hàng :
 
·         Hướng dẫn đánh tem
Tem bảo hành được đánh theo Tuần / Tháng / Năm.
1 tháng được chia làm 4 tuần : A, B, C, D.
Tuần A bắt đầu từ ngày 01-07.
Tuần B bắt đầu từ ngày 08- 14.
Tuần C bắt đầu từ ngày 15-21.
Tuần D bắt đầu từ ngày 22- đến cuối tháng.
 
·         Hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành:
 
Tùy theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm ở mục 4, tổng thời hạn bảo hành sau khi được hỗ trợ sẽ tương ứng là : 13 tháng, 25 tháng và 37 tháng.
 
6.     Trung tâm bảo hành Viscom :
Tại TP.HCM : 59 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5, TP.HCM.
ĐT : 84-8- 62 622 622
Tại Hà Nội    : 22 Lô 12A, Trung Yên 10, Q. Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.
ĐT: 84-4- 3769 0470
Tại Đà Nẵng : 06 Trần Tống, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
ĐT: 84- 0511-6259 599
 
Ngày 01 tháng 06 năm 2017