CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, CôngTy Cổ Phần VISCOM xin trân trọng gửi đến quí khách hàng các chính sách và qui định bảo hành áp dụng từ ngày 07/02/2022 cho các sản phẩm màn hình LCD HIKVISION được phân phối bởi công ty chúng tối như sau:
1. Thời gian bảo hành và trả bảo hành cho từng sản phẩm ( Áp dụng cho các trường hợp khách hàng báo lỗi SP chi tiết ).
#
|
Model
|
Thời gian
bảo hành SP
|
SP trả
bảo hành
|
Thời gian trả bảo hành (*)
|
1
|
Màn hình LCD HIKVISION
|
Dưới 12 tháng
|
Đổi mới 100%
|
Tối đa 48 giờ
|
1
|
Màn hình LCD HIKVISION
|
Trên 12 tháng
|
Sửa chữa
|
Tối đa 48 giờ
|
(*) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
2. Phương thức bảo hành
2.1 Tất cả màn hình LCD HIKVISION có tem bảo hành VISCOM còn trong thời gian bảo hành 36 tháng sẽ được bảo hành sửa chữa hoặc đổi mới tại các trung tâm bảo hành của VISCOM.
2.2 Trường hợp không có sản phẩm thay thế, Khách hàng được quyền đổi sản phẩm có tính năng tương đương giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.
2.3 Công Ty Cổ Phần VISCOM sẽ thu lại sản phẩm trong trường hợp bất khả kháng. (Áp dụng cho những sản phẩm không có sản phẩm cùng loại hoặc tương đương, sản phẩm đã ngưng sản xuất). Mức phí thu lại được tính như sau:
Mức giá nhập lại ( Áp dụng cho các SP có thời hạn bảo hành 03 năm).
Thời gian sử dụng
|
Mức giá nhập lại
|
Dưới 01 năm
|
100% giá trị bán tại thời điểm bảo hành.
|
Dưới 02 năm
|
Giảm 1% giá trị / 1 tháng sử dụng tại thời điểm bảo hành
|
Dưới 03 năm
|
Giảm 1,2% giá trị / 1 tháng sử dụng tại thời điểm bảo hành
|
Lưu ý: Sản phẩm thu lại chỉ áp dụng cho các đại lý.
2.4 Các trường hợp đặc biệt khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.
1. Thời gian bảo hành và trả bảo hành cho từng sản phẩm
- Thời gian nhận trả bảo hành: Tối đa 03 ngày làm việc nếu thiệt bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất và Viscom có sãn hàng.Trường hợp hết hàng trả sẽ áp dụng theo mục 2.2. Khách hàng sẽ được thông báo tại thời điểm nhận bảo hành.
2. Các trường hợp sản phẩm được bảo hành:
- Sản phẩm có tem của công ty VISCOM còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Dựa trên tem bảo hành của công ty VISCOM).
- Sản phẩm không bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong, không bị rỉ sét tấm panel và bo mạch.
- Sản phẩm không bị biến dạng, bể vỡ vỏ ngoài và tấm panel, hư hỏng về vật lý do vận chuyển và lắp đặt không đúng cách, tự ý tháo gỡ, sửa chữa.
- Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi như sau:
1. Không vô điện
2. Không hiển thị
3. Chớp tắt
4. Tự dộng điều khiển menu
5. Không điều khiển được menu
6. Tự động đổi màu
7. Chạy nóng tắt
8. Lỗi sọc ngang
9. Lỗi sọc dọc
10. Sọc toàn màn hình
11. Trắng màn hình
12. Lỗi hiển thị
13. Nhiễu màn hình
14. Lỗi điểm chết nhiều hơn quy định tiêu chuẩn bên dưới:
Kích thước Panel ( Inch)
|
18.5"
|
21.5"
|
24"
|
27"
|
Điểm Sáng
|
3
|
3
|
3
|
3
|
Điểm Tối
|
3
|
3
|
3
|
3
|
Tổng điểm sáng và tối
|
5
|
5
|
5
|
5
|
3. Hướng dẫn đánh tem và hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất hàng :
· Hướng dẫn đánh tem
Tem bảo hành được đánh theo Tuần / Tháng / Năm.
1 tháng được chia làm 4 tuần : A, B, C, D.
Tuần A bắt đầu từ ngày 01-07.
Tuần B bắt đầu từ ngày 08- 14.
Tuần C bắt đầu từ ngày 15-21.
Tuần D bắt đầu từ ngày 22- đến cuối tháng.
· Hỗ trợ thêm thời hạn bảo hành:
- Dựa theo thời gian bảo hành trên tem bảo hành dán trên sản phẩm ở mục 4, tổng thời hạn bảo hành sau khi được hỗ trợ sẽ tương ứng là 37 tháng hoặc căn cứ theo hóa đơn xuất bán.
4. Trung tâm bảo hành Viscom :
Tại TP.HCM: 62 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.
ĐT : 028 3535 9699 Ext : 121
Tại Hà Nội: Lô DM7-6 Điểm tiểu thủ CN Làng Nghề Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
ĐT: (024) 3769.0470
Tại Đà Nẵng: 61 Cần Giuộc,Phường An Khê,TP.ĐN
Số ĐT 02363 655888
Ngày 07 tháng 02 năm 2022
TỔNG GIÁM ĐỐC